Searching...
Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Tôi đã hết đau mỏi cổ nhờ chiếc đai mát xa vai gáy

Nếu ai làm công việc bàn giấy, văn phòng chắc hẳn cũng sẽ như tôi, thường xuyên bị đau mỏi cổ, đau bả vai. Buổi sáng mới bắt đầu làm việc thì không sao chứ tầm trưa và chiều là cổ tôi mỏi, bả vai thì đau nhức, đánh máy vi tính nhiều khiến tôi mỏi hết từ bả vai xuống cánh tay mệt mỏi vô cùng. Lắm hôm ngủ dậy tôi còn bị sái cổ nữa, làm việc chẳng hiệu quả được lại hay cáu gắt vì khó chịu, đau nhức. Thế rồi ông xã mua tặng tôi chiếc đai mát xa vai gáy cho tôi dùng thử xem có ăn thua gì không. Thật bất ngờ, tôi đã hết đau mỏi cổ vai gáy nhờ thiết bị này. 

Ban đầu bị nhức mỏi cổ vai gáy thì tôi cũng cố gắng chịu đựng, cứ lát lát lại đưa tay lên xoa bóp, đấm bóp rồi lại tiếp tục làm việc. Lên mạng tìm hiểu, tôi thấy nhiều người giống như tôi, bị đau cổ vai gáy, nguyên nhân là do ngồi sai tư thế, làm việc ngồi nhiều như làm văn phòng mà cũng có thể dấu hiệu các bệnh lý khác, để lâu không chữa thì còn bị đau lan xuống cánh tay, hông, sườn.


Ai có tiền có thời gian có điều kiện thì ra các trung tâm mát xa spa còn mấy bà bỉm sữa như tôi thì xong việc công ty lại lao đầu vào bếp nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa, thế nên đau vẫn hoàn đau. Được chồng mua cho cái đai mát xa vai gáy nên tôi dùng thử, quả thật có hiệu quả lại còn dùng được cả ở nhà, trên văn phòng công ty. Dùng thiết bị này rất có hiệu quả, có tác dụng giảm đau nhức vai gáy nhanh chóng mà không hề tốn thời gian và công sức, chỉ cần bỏ chi phí mua một chiếc đai mát xa vai gáy và dùng nhiều lần.

Với cơ chế hoạt động là mát xa, day huyệt, đấm bóp, xoa bóp như bàn tay người, tôi sử dụng 15-20 phút mỗi ngày đã đã thấy vùng vai gáy, cổ giảm đau nhức ngay lập tức. Nếu bạn có dùng chiếc đai mát xa vai gáy thì một ngày có thể dùng vài lần cũng được. Cơ chế hoạt động của thiết bị này sẽ tác động trực tiếp vào các thớ thịt, cơ bắp, dây thần kinh của cơ thể, massage nhẹ nhàng, xoa dịu các cơn đau nhức, cải thiện tuần hoàn máu, giúp tôi ngủ ngon hơn, tinh thần thư giãn thoải mái. 

Chiếc đai mát xa vai gáy chồng tôi mua tặng có tên là máy massage vai gáy đa năng olekin dùng rất tốt. Theo tôi tìm hiểu thì có nhiều loại khác như đai massage vai cổ gáy hồng ngoại Shika, máy massage vai Shika, máy massage cổ vai gáy Olekin-Ole…thoải mái cho các bạn lựa chọn phù hợp với sở thích và túi tiền của mình. Chồng tôi mua nó ở Halo Shopping, đây là địa chỉ cho ai muốn tìm hiểu, tham khảo hoặc mua sản phẩm này nhé: 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét