Searching...
Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Chị em nên biết về lợi ích của máy tập cơ bụng đa năng

Lợi ích gì mang lại từ máy tập cơ bụng đa năng? Dụng cụ tập thể dục này mang đến làn gió mới cho chị em ra sao? Nó đã làm thay đổi vóc dáng và cải thiện sức khỏe chị em như thế nào? Đọc bài viết này, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả của máy tập.

Thứ nhất giúp đốt cháy chất béo và giảm mỡ bụng. 

Nếu chị em nào đã từng gập bụng hay hít đất trên sàn thì số lần không thể bằng được khi tập với máy tập cơ bụng. Chưa kể, không ít người nói rằng họ thường có cảm giác không thoải mái, có khi còn bị đau cơ, nhức mỏi cơ thể sau mỗi buổi tập bụng trên sàn còn nhưng khi có sự hỗ trợ của dụng cụ tập bụng, đây không còn là vấn đề  gì to tát nữa.

Đặc biệt, với mỗi dòng máy tập nâng cấp về độ ngả người thì độ co dãn vòng bụng có thể lên đến 180 độ nên hiệu quả giảm mỡ bụng được tăng cao. Đa phần các máy tập cơ bụng đa năng thường có từ 6 đến 7 động tác hỗ trợ lên 6 bụng trên cơ thể như vai, tay, chân, lưng, cổ, bụng, giúp đốt cháy chất béo ở dạng năng lượng dư thừa và đào thải tự nhiên ra ngoài qua con đường bài tiết mồ hôi.
Ghế cong tập bụng Sport 360
Thứ ba, máy tập cơ bụng đa năng giúp cải thiện sức khỏe

Khi tập với dụng cụ tập đa năng này bắt buộc toàn bộ cơ thể bạn phải vận động do đó tăng cường lưu thông máu, cải tiện nhịp tim và giúp cơ tim phát triển tốt hơn, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim, huyết áp, tiểu đường, … Ngoài ra, với tư thế được chuẩn hóa khi tập nên tập luyện trên máy tập cơ bụng sẽ giúp hệ xương chắc khỏe, tránh các bệnh xương khớp, cột sống thường gặp ở chị em công sở.

Thứ hai, tập luyện với máy tập đa năng giúp tinh thần thoái mái hơn. 

Không chỉ giúp cơ thể săn chắc về vóc dáng, dẻo dai về sức khỏe mà còn mang lại hiệu quả tốt cho tinh thần. Thật vậy, khi tập luyện cả quá trình đó sẽ giúp cơ thể bạn tiết ra hormone endorphins – đây là một loại hormone hạnh phúc, giúp tinh thần bạn được vui vẻ và thoải mái. 

Đó là những lợi ích tuyệt vời từ chiếc máy tập cơ bụng đa năng mang lại mà chị em nên biết. Hiện tại đang có 2 dòng máy tập đang được lòng chị em phụ nữ, cụ thể là:

+ Máy tập cơ bụng Six Pack Care: Với 2 dòng có  đạp xe và không đạp xe cho chị em lựa chọn
+ Ghế cong tập bụng: Màu sắc bắt mắt, thiết kế khung sườn chắc khỏe là những lý do khiến dòng dụng cụ tập bụng này là được lựa chọn nhiều đến vậy.

Để đạt được lợi ích tối đa từ máy tập cơ bụng đa năng, tốt nhất bạn phải mua được sản phẩm chính hãng nếu không hiệu quả sẽ đi ngược lại. Halo Shopping là một địa chỉ chuyên cung cấp các dòng dụng cụ tập thể dục chính hãng với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường nhờ lợi thế nhập hàng tận gốc từ nơi sản xuất và không mất chi phí thuê mặt bằng, quảng cáo. Ngoài ra, mua hàng tại đây, bạn được tư vấn chuyên nghiệp, chế độ bảo hành khuyến mãi đầy đủ và giao hàng tận nơi mà không phải mất tiền ship. Dưới đây là địa chỉ liên hệ đặt hàng tại Halo Shopping:
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét