Searching...
Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Có nên mua máy tập cơ bụng đa năng về nhà tập không các bác?

Mebaohan192: Chào các bác!
Vì bận nên lâu lắm em mới vào được diễn đàn. Tại đang có việc cấp bách quá cần các bác giúp em một tay. Tình hình là cả hai vợ chồng em đều bị phình vòng 2, tăng một cách không phanh luôn í. Ông xã em thì đang thiết mua máy tập cơ bụng đa năng về nhà tập. Em thì cũng thích nhưng nghe nhiều người nói lại là không hiệu quả lắm nên cũng hoang mang. Hôm qua lên mạng tìm hiểu thấy có trang này có bán loại máy tập có lò xo, chưa đến 1 triệu rưỡi: https://halohalo.vn/may-tap-co-bung-new-six-pack-care-2018
 Có bác nào dùng chưa chia sẻ kinh nghiệm giúp em với.

Oanh201: Chị phải kiên trì vào mới khả quan được. Em thấy mấy chị mua về tập háo hức được mấy ngày rồi chán thì không có kết quả đâu:

Mẹ Hải: Nên mua 1 cái về tập mẹ nó à. Lúc tập mở nhạc lên nữa cho nó có khí tập. Cái máy mẹ nó nói trên nhìn cũng ok đấy, như hình có cái đệm mút sau lưng xoay tròn được nên khi tựa xuống không bị đau nhức như khi tập trên sàn nhà cứng.

Hangnt05:  Theo mình là mua máy tập này cũng tốt nhưng đúng như Oanh201 nói đấy, phải kiên trì  vì chúng ta đa số dân văn phòng, đi làm về mệt, tập buổi được buổi mất, xong lại ăn uống không theo chế độ kiêng khem nào có khi còn béo ngược lại í.

Hoanganhana: Đợt trước em cũng mua cái máy tập kiểu như này nhưng là máy tập cơ bụng Six Pack Care 2017 phiên bản cũ hơn thì phải. Phiên bản 2018 này thì đắt hơn vài trăm nhưng được cái có nhiều cải tiến hơn, thêm 1 cặp lò xo với bàn đạp kháng lực. Mua cái này về tập đỡ phải sắm thêm xe đạp tập nữa. Em cũng mách đôi chút kinh nghiệm là đầu tiên các bác lên mạng so sánh giá các nơi và thăm dò ý kiến mọi người trên các diễn đàn kiểu như thế này trước đã, sau đó chưa mua online ngay đâu, ra tận nơi xem thực tế thế nào đã, phải ngồi nhún nhảy vài cái xem sao, khi mua thì hỏi người ta hóa đơn, phiếu bảo hành để tiện cho việc sữa chữa, bảo dưỡng máy sau này.

Anhvu2512: Cảm ơn sự tư vấn rất chính xác của mẹ Hoanganhhana nhé. Em định mua cho đứa em, nó đang nuôi con nhỏ nên ít được ra ngoài lại ăn nhiều, béo bụng nữa, nhờ chị cho em vài địa chỉ với!

Hoanganhhana: Bạn xem địa chỉ mà chủ thớt đăng lên đó cũng được kìa. Nghe nói bên đó toàn bán buôn cho các cửa hàng bán lẻ nên chắc giá cũng rẻ hơn. Với lại mình có xem qua thông tin với ảnh nhìn thực tế đấy chứ, bạn tham khảo đi!

Mebaohan192: Cảm ơn các bác đã nhiệt tình góp ý. Em với ông xã sẽ cân nhắc và đến tận nơi xem thử thế nào vì bên Halo Shopping đấy cũng gần chỗ em, ngay trung tâm hội nghị Quốc gia ở đường Phạm Hùng, đi vào chưa đến 2 cây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét