Searching...
Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Máy xay sinh tố công suất lớn: Có thể bạn chưa biết

Máy xay sinh tố công suất lớn - một trong những dụng cụ không thể thiếu, đặc biệt là các quán sinh tố, quán café chế biến với số lượng lớn. Chính vì vậy, bắt buộc bạn phải sử dụng máy xay có công suất lớn, việc đầu tư một chiếc máy xay sinh tố công suất lớn là điều đương nhiên. Tuy giá thành sản phẩm không rẻ nhưng những lợi ích mà nó mang lại về mặt kinh tế là điều mà các nhà kinh doanh luôn hài lòng. Một trong những dòng máy xay sinh tố công suất lớn mới du nhập vào Việt Nam khoảng hơn 1 năm nay nhưng đã chiếm được cảm tình của nhiều ông/bà chủ đó là máy xay sinh tố công suất lớn Shika, thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản đã được các nước tại khu vực châu Âu, châu Á biết đến.
Máy xay sinh tố công suất lớn Shika 1600W
Tuy nhiên, không phải tự nhiên mà sản phẩm được ưa chuộng mà nhờ vào những đặc điểm nổi bật của sản phẩm.

Máy xay sinh tố công suất lớn Shika được thiết kế trên dây truyền hiện đại giúp cho nhân viên pha chế làm việc nhẹ nhàng hơn, đơn giản hơn. Bên cạnh đó, máy còn có nút ngắt tự động khi máy quá tải hoặc máy xay quá thời gian, giúp máy hoạt động tốt nhất không ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy.

Hiệu suất làm việc của máy tốt: khi bạn mệt mỏi phải lọc bã đậu nành, bã ngô khi làm sữa vừa mất thời gian vì máy không thể xay nguyên xác. Hay bạn thấy khó khăn khi máy xay không thể xay được đá bạn phải sử dụng máy bào đá nhưng đồ uống lại trở nên không ngon. Máy xay sinh tố công suất lớn Shika với công suất lên tới 1500W, cao nhất là 3000W, giúp bạn xay nhuyễn đậu nành, sữa ngô thành bột mịn không cần phải dùng lưới lọc, xay đá thành đá tuyết chỉ trong thời gian ngắn.

Lưỡi dao sắc bén, với thiết kế lưỡi dao chữ thập 4 lưỡi, có răng cưa và 6 lưỡi giúp thực phẩm được xay tốt hơn. Đặc biệt với lưỡi dao 6 lưỡi dùng cho xay đá bạn hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện những món thức uống có đá một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, lưỡi dao với lực cắt đa góc giúp nghiền nát thực phẩm cực nhanh.

Thiết kế an toàn và chắc chắn: với thiết kế tấm thép chống rung ở phía dưới cối xay khi máy hoạt động kết hợp với đế máy cao su có tác dụng chống ồn khi máy làm việc. Nhờ đặc điểm này vừa giúp máy hạn chế tiếng ồn vừa giúp tăng vòng đời của mô tơ.

Phù hợp với nhiều mục đích khác nhau: máy có nhiều chức năng xay được tích hợp trong một sản phẩm, đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Máy xay sinh tố Shika với một cối xay, kích thước vừa phải, bạn có thể đặt máy xay ở ngay trên quầy đều rất tiện lợi và không hề gây khó khăn.

Như vậy, chỉ một chiếc máy xay sinh tố công suất lớn Shika mà mang lại cho bạn nhiều lợi ích trong kinh doanh. Tuy nhiên, để có thể sử dụng máy lâu dài và chế biến ra những món ăn ngon nhất thì phải mua được sản phẩm ở những địa chỉ phân phối hàng chính hãng. Halo Shopping là một trong những địa chỉ đang cung cấp và phân phối sản phẩm máy xay sinh tố công suất lớn Shika chính hãng với dịch vụ giao hàng miễn phí, chế độ bảo hành đầy đủ. Mọi thông tin thắc mắc bạn hãy liên hệ theo địa chỉ:
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Email: Sales@halohalo.vn
http://halohalo.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét