Searching...
Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Kinh doanh sữa bắp mà có máy làm sữa bắp thì còn gì bằng

Chắc hẳn ai đã từng chuẩn bị kinh doanh sữa bắp (sữa ngô) như mình đều lo lắng khi không biết chọn sản phẩm máy nào để xay sữa chất lượng nhất. Kinh doanh không hề dễ, phải lo bao nhiêu vấn đề và quan trọng nhất là sợ làm sữa không ngon lại không ai uống. Vì đã rất nhiều lần mình đi uống nhưng sữa làm nhạt lắm, không sánh. 

Thế nhưng, một ngày đẹp trời mình đi khảo sát thị trường thì tìm được một quán, sữa ở đây phải nói là cực ngon luôn, vừa sánh vừa ngậy, vừa thơm, màu vàng của ngô thì quá hấp dẫn luôn. Mình vào hỏi cô chủ quán sao cô làm sữa ngon vậy, cô có bí quyết gì hay mua máy làm sữa bắp tốt ở đâu không? Cô bảo cô không có bí quyết gì, chỉ làm sữa bắp với máy làm sữa bắp này thôi. Mình bất ngờ lắm, nhìn máy cũng bình thường thôi sao làm sữa lại ngon vậy. Nghe mình bảo muốn kinh doanh sữa bắp mà không hề ngần ngại nói cho mình địa chỉ và cách chế biến thế nào để cho sữa được sánh chứ không loãng. Hôm sau, mình tìm đến địa chỉ mà cô chủ quán chỉ, tên là Halo Shopping, ở đây bán dòng máy Shika, dòng thuộc máy xay sinh tố công suất lớn ấy, trong quá trình tìm máy mình cũng có tìm hiểu quả mà chưa quyết định mua. 

Kinh doanh sữa bắp mà có máy làm sữa bắp thì còn gì bằng

Máy này được nhập khẩu tại Đài Loan, công nghệ Nhật thuộc hàng máy tầm trung có chất lượng khá ổn hiện nay, vừa điều kiện kinh tế của rất nhiều người. Khi đến được tư vấn rất nhiệt tình từ cô nhân viên xinh xắn, nhiệt tình. Máy có thể xay được sữa ngô nguyên xác không cần lọc bã thì mình đã ưng lắm rồi, vì theo mình thấy thì xay sữa xong mà ngồi lọc bã thì rất cực mà sữa lại không đậm, không sánh, chính vì vậy, đặc điểm này đã thu hút mình ngay lập tức. 

Và đến nay, mình kinh doanh được gần 1 năm rồi, cũng có được số vốn khá khá, chuẩn bị cưới vợ được rồi. Giờ mình lên chức ông chủ kiêm quản lí còn việc chế biến cứ để các em nhân viên với máy làm sữa bắp đảm nhận. Nói thật máy của mình dùng đến nay cũng phải nhờ một số lần kiểm tra, gọi điện đến cho Halo Shopping, mí lại mình phải mua thêm máy đấy chứ 1 máy không kham nổi. Chỉ cần kiểm tra xong là máy lại chạy ngon lành, đó là chuyện thường mà, thỉnh thoảng đi kiểm tra máy sẽ giúp máy làm việc tốt hơn chứ. 

Còn nếu bạn nào muốn biết phương thức chế biến sữa thì tham khảo tại bài này nhé, được bạn nhân viên giới thiệu đọc trên trang web của shop, cách này tương tự cách mà cô chủ quán chỉ cho mình, bài viết khá chi tiết nên bạn đọc rồi thực hiện là ok. https://halohalo.vn/lam-sua-ngo-kinh-doanh-bang-may-lam-sua-ngo-thu-loi-nhuan.html

Như vậy, nhờ máy mà kinh doanh của mình càng ngày càng phất và giờ ngoài sữa ngô mình còn có sữa đậu nành, mè đen, đậu phộng… toàn món chủ lực nhà mình đấy, ai uống xong cũng khen. Kinh doanh sữa bắp mà có máy làm sữa bắp thì còn gì bằng, thế nên bạn đừng bỏ qua sản phẩm này, không tiếc đấy. Còn đây là địa chỉ của Halo Shopping, nếu bạn quan tâm hãy ghé qua hoặc gọi điện nhé.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: https://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét