Searching...
Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Mua xe đạp tập thể dục Air Bike, tặng ngay máy massage xung điện

18:52
Xe đạp tập thể dục Air Bike hiện đang là một trong những sản phẩm đang rất hot hiện nay. Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như các chính sách bán hàng tốt nhất, Halo Shopping đang áp dụng chương trình giảm giá và quà tặng kèm máy massage xung điện 4 miếng dán cho mọi khách hàng khi mua sản phẩm này của công ty. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể chương trình khuyến mãi này như thế nào nhé!
Với bất kỳ sản phẩm xe đạp tập thể dục Air Bike khi mua tại website trực tuyến hay trực tiếp tại văn phòng công ty Halo Shopping, bạn đều được hưởng chương trình ưu đãi hấp dẫn này. Đây như là một lời tri ân của chúng tôi đối với những khách hàng đã quan tâm sử dụng sản phẩm của Halo Shopping trong suốt nhiều năm qua và luôn dành cho công ty sự tin tưởng và yêu mến.

Và sau đây, chúng tôi cũng xin giới thiệu qua về chiếc máy tập thể dục đạp xe đang được khuyến mãi này. Cũng như các dòng xe đạp tập phổ biến trên thị trường hiện nay, Air Bike được thiết kế và sản xuất nhằm hỗ trợ tập luyện tối ưu nhất cho người dùng. Cụ thể như sau:
+ Yên xe có thể điều chỉnh được độ cao thấp sao cho phù hợp với vóc dáng của từng đối tượng.
+ Độ nặng nhẹ của bánh đà cũng có thể thay đổi tùy ý làm cho bài tập đạp xe thêm phần phong phú, tránh cảm giác nhàn chán cho người tập khi phải tập đi tập lại một tốc độ.
+ Bàn đạp của xe được thiết kế vừa vặn với chân, được làm từ chất liệu nhựa chịu lực tốt kết hợp với vành đai chân chắc chắn, giúp cho người tập tránh được những chấn thương có thể xảy ra trong lúc tập.
+ Đặc biệt, chiếc xe này phù hợp với mọi đối tượng, từ trẻ em tập tăng chiều cao, chị em tập giảm eo, thanh niên tập cho cơ thể săn chắc đến người già tập phục hồi chức năng vận động, nâng cao sức khỏe.
Ngay bản thân chiếc xe đạp tập thể dục Air Bike đã mang lại rất nhiều lợi ích như vậy rồi nhưng khi người tiêu dùng đến mua chiếc xe tại công ty của chúng tôi lại còn được tặng thêm chiếc máy massage xung điện. Sản phẩm tặng kèm này rất tốt để người dùng có thể để massage thư giãn vùng cổ, lưng, vai gáy hay bất kỳ vùng nào trên cơ thể mà bạn thấy mệt mỏi, đau nhức. Nó sẽ giúp cho người dùng nâng cao sức khỏe hơn hay bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm này để tặng ông bà, bố mẹ hay những người thân yêu của mình để họ bảo vệ và cải thiện sức khỏe tốt hơn.
Để nhận thêm thông tin chi tiết hơn về các chương trình khuyến mãi dành cho mọi khách hàng tại Halo Shopping, bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:
HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT MỄ TRÌ THƯỢNG – NAM TỪ LIÊM – HÀ NỘI
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361
EMAIL: sale@halohalo.vn
Trang web: http://haloshopping.com/c/xe-dap-tap-the-duc/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét