Searching...
Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Cách sử dụng máy massage bụng Magic

19:12
Ít vận động, ngồi nhiều, ăn uống không điều độ, … chính là nguyên nhân khiến cho vòng 2 của chúng ta không được thon gọn cho lắm. Nói đúng hơn là lắm mỡ, sồ sề và kém săn chắc. Bạn đang tìm kiếm một giải pháp để cải thiện tình trạng đó nhưng tập thể dục, tập gym đều tốn rất nhiều công sức và tiền bạc trong khi quỹ thời gian của bạn lại rất eo hẹp. Đấy cũng là lý do nhiều người đã tìm đến thiết bị massage hỗ trợ giảm béo. Và trong trường hợp này, sản phẩm phù hợp nhất với bạn đó chính là máy massage bụng Magic.
 
Liệu rằng sản phẩm này có thực sự mang lại hiệu quả giảm béo? Và làm thế nào để sử dụng máy an toàn và đạt hiệu quả cao nhất? Tất cả những thắc mắc đó của bạn sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.
 
Chiếc máy massage bụng hay còn gọi là đai massage bụng mang thương hiệu Magic này, sở hữu công nghệ sản xuất của Hàn Quốc. Trước khi tung ra thị trường đã trải qua nhiều công đoạn kiểm định chất lượng và hiệu quả nên bạn hoàn toàn yên tâm về hiệu quả giảm béo của nó. Không chỉ đánh tan mỡ thừa, giảm béo thôi đâu mà máy còn có tác dụng massage thư giãn, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe nữa. Chính vì vậy, sản phẩm là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho những ai mong muốn giảm béo nhanh chóng và an toàn.
 
Còn việc sử dụng sản phẩm như thế nào để phát huy hết tác dụng của nó thì bạn phải thực hiện một số điều sau:
 
+ Tách hai đầu dây quấn của đai và đeo quanh phần cơ thể cần giảm mỡ, cụ thể là phần bụng, mông, đùi, bắp chân hay cánh tay, dính chặt miếng dính ở đai lại. Lưu ý phải quấn vừa khít, không quá chặt hoặc quá lỏng.
 
+ Sau đó cắm điện vào thiết bị, nên nhớ cắm dây nguồn vào Adapter trước sau đó mới cắm vào ổ điện để tránh chập cháy. Nếu như bạn nghe thấy tiếng “bip” vang lên, đèn màu đỏ phát sang thì khi đó máy đã vào điện và sẵn sàng hoạt động.
 
+ Bạn có thể tùy chọn chế độ tự động rung trong thời gian mặc định 20 phút, hoặc điều khiển bằng tay tùy theo sở thích.
 
+ Khi mới lần đầu sử dụng, bạn không nên để cường độ rung mạnh quá thay vào đó để chế độ tự động rồi sau khi đã quen mới tăng lên dần. Trong quá trình sử dụng nên kết hợp vừa rung vừa tỏa nhiệt để tăng hiệu quả đánh tan mỡ thừa, làm săn chắc vùng da bị máy tác động.
 
+ Sau mỗi lần sử dụng xong, bạn nên gấp đôi đai lại và cất gọn vào trong tủ hoặc cho vào balo, túi xách để mang theo đi làm, du lịch hay đi công tác xa, …và dùng ở mọi lúc mọi nơi miễn là có nguồn điện.
 
+ Bên cạnh việc sử dụng máy thường xuyên, bạn còn phải kết hợp với chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý. Cụ thể là hạn chế ăn đồ béo, đồ ngọt, đồ uống có gas, không ăn đêm và đi ngủ đúng giờ.
 
Sử dụng máy rung giảm béo này đều đặn mỗi ngày 15-20 phút, chỉ sau khoảng 2 tuần thôi, bạn sẽ nhận thấy vòng 2 của mình đã gọn và săn chắc hơn trước rất nhiều. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu ngay sản phẩm tuyệt vời này ngay hôm nay. Mọi thắc mắc về sản phẩm và cách thức đặt mua hàng, xin vui lòng liên hệ đến Halo Shopping theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ và giải đáp tận tình.
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét