Searching...
Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Xay thịt với máy xay sinh tố công suất lớn Shika

23:55
Nhu cầu xay thực phẩm cuối năm rất nhiều, nhất là những ai muốn có được những khúc giò đảm bảo. Nếu bạn cảm thấy xay thịt với máy xay thịt không mịn hay ngại mua những máy làm giò cồng kềnh. Thì chiếc máy xay sinh tố công suất lớn Shika với khả năng xay thịt mịn là sự lựa chọn thích hợp nhất.

Ngày Tết thì không thể thiếu được món giò lụa hay nhiều nơi gọi là giò nạc được làm từ thịt lợn là chủ yếu. Bạn có thể mua ở ngoài cửa hàng được làm sẵn nhưng lại không yên tâm. Mà cách làm giò lụa cũng không hề khó khăn, các chị đều làm được, chính vì vậy, với máy xay sinh tố xay được thịt mịn để làm giò lụa thì không còn gì tiện lợi hơn.

Những đặc điểm giúp máy xay được thịt tốt nhất:

Thứ nhất, công suất lớn: máy có công suất lớn mới đảm bảo được xay thực phẩm mịn nhất. Nếu như bạn dùng máy để xay đậu nành nguyên xác hay sữa ngô nguyên xác thì bạn sẽ biết độ mịn thành phẩm như thế nào. Xay xong đậu nành, hay ngô đều thành bột mịn, bạn không phải lọc một tí xác nào, rất hiệu quả. Chính vì vậy, khi xay thịt máy cũng sẽ thực hiện một cách nhanh chóng và tốt nhất. 

Thứ hai, lưỡi dao xay: lưỡi dao xay là yếu tố tiếp theo giúp xay thịt tốt của máy xay sinh tố Shika. Với lưỡi dao chữ thập được làm bằng thép titan không gỉ, sắc bén, cứng và bền cùng với lưỡi dao có răng cưa, giúp xay thực phẩm hiệu quả nhất.

Thứ ba, tốc độ vòng quay nhanh: công suất của máy lớn kéo theo tốc độ vòng quay của máy cũng rất nhanh. Có thể lên đến cực đại là 80 000 vòng/phút, vì vậy không thể làm khó sản phẩm này được, dù thực phẩm có độ dai hay cứng.

Thứ tư, máy có nhiều tốc độ xay từ nhanh đến chậm, máy ít nhất là 5 tốc độ xay máy xay sinh tố công suất lớn 1500W, còn máy cao nhất có 9 tốc độ xay. Bạn chỉ cần điều chỉnh tốc độ xay khi xay thịt phù hợp thì chỉ trong vài phút sẽ cho ra thành phẩm mịn, độ nhuyễn ưng ý.

Thứ năm, máy có dung tích cối xay lớn, từ 2 lít đến 3,6 lít, có thể xay được số lượng lớn trong một lần rất tốt. Khi xay bạn không phải chia nhỏ thành nhiều lần mà xay trong một lần giúp giữ lại nguyên chất dinh dưỡng cũng như sự tiện lợi khi chế biến.

Ngoài ra, máy còn có nhiều chức năng xay khác như: xay sinh tố, xay sữa đậu nành, sữa đậu xanh, sữa ngô… thậm chí xay đá viên cũng chỉ trong chốc lát. Bạn sẽ làm được nhiều thứ hơn bạn nghĩ nếu như sử dụng chiếc máy xay đa năng này.

Như vậy, có thể nói rằng máy xay sinh tố Shika giúp bạn, các chị em tự làm giò lụa ở nhà một cách nhanh chóng. Và với cách làm giò lụa bạn và chị em có thể tham khảo tại bài viết sau: http://halohalo.vn/may-xay-sinh-to-cong-nghiep-co-xay-duoc-thit-lam-gio-lua-khong.html

Nếu muốn sở hữu sản phẩm này thì bạn hãy liên hệ đến cho Halo Shopping để được đặt hàng ngay hôm nay. Với chất lượng đảm bảo, xay thịt đúng chuẩn và chế độ bảo hành tốt nhất sẽ làm bạn hài lòng.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét