Searching...
Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Đai massage vai gáy thu hút dân văn phòng hiện nay

Dân văn phòng được xem là đối tượng trẻ hóa của bệnh lí đau mỏi vai gáy, thoái hóa đốt sống cổ hiện nay. Thông thường đối với những nhân viên văn phòng khi phải làm việc với cường độ cao, công việc bắt buộc phải ngồi nhiều làm việc trước máy tính việc dẫn đến mắc các hiện tượng liên quan đến thoái hóa đốt sống cổ hiện nay lại không có gì làm lạ. 

Dựa vào sinh lí cơ thể và cuộc sống hiện đại ngày nay các chuyên gia đã cho ra đời các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, trong đó có đai massage vai gáy để nhanh chóng làm giảm những cơn đau nhức tại vùng vai gáy. Và với dân văn phòng thì những sản phẩm này có thể nói là vị cứu tinh trong việc chăm sóc sức khỏe, khi không phải ai trong chúng ta có thể có nhiều chi phí đến các trung tâm massage thường xuyên. Sản phẩm máy massage vai gáy được giới văn phòng ưa chuộng đó là máy massage vai gáy đa năng Olekin. Vậy lí do nà khiến sản phẩm này thu hút giới văn phòng đến vậy? 

Máy massage giảm đau Olekin

Nguồn gốc, xuất xứ: sản phẩm máy massage vai gáy đa năng Olekin được sản xuất với công nghệ Hàn Quốc đang được rất nhiều gia đình tại đất nước này lựa chọn. Nhờ vào những chức năng massage hiệu quả mà giờ đây sản phẩm này đang là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe được nhiều người và gia đình Việt trao niềm tin, đặc biệt là đối tượng dân văn phòng. 

Đa chức năng massage: chiếc đai massage này rất đa năng, có thể sử dụng massage vai, cổ, lưng, eo, đùi, mông và hông, bắp chân rất hiệu quả. Với thiết kế bao gồm những bài massage khác nhau, mô phỏng các bước massage của kĩ thuật viên massage tại các trung tâm vật lí trị liệu như đấm lưng, bấm huyệt đạo, xoa bóp... Bạn sẽ dễ dàng sử dụng máy với bảng điều khiển dễ hiểu và tiện dụng, các chế độ massage khác nhau, tăng giảm tốc độ một cách linh hoạt theo sở thích và tình trạng cơ thể. Không những giúp bạn xua tan đi cơn đau nhức nhanh chóng mà còn giúp bạn đánh tan mỡ thừa mang lại vòng eo thon và cơ đùi săn chắc, dẻo dai…

Sử dụng mọi lúc, mọi nơi: với chiều dài chỉ 80 cm, trọng lượng chỉ 1,5 kg bạn có thể dễ dàng mang máy massage vai gáy đa năng Olekin bên mình để sử dụng ở văn phòng ngay tại nơi làm việc mà không ảnh hưởng đến công việc. Mà trái lại giúp bạn có được một tinh thần thoải mãi, thư giãn để làm việc hiệu quả hơn. 

Giá rẻ hợp túi tiền: bạn là dân văn phòng, không thể ngày nào cũng có thể đến các trung tâm chăm sóc sức khỏe. Sản phẩm này chỉ với giá 550 000 đồng đã được khuyến mãi. Giá thành không hề đắt, chỉ với hơn 500 000 đồng mà lợi ích nó mang lại cho bạn sẽ không dừng lại ở cảm giác thư giãn khi được massage mà còn những lợi ích khác như: trị thoái hóa đốt sống cổ, cao huyết áp, lưu thông máu, cải thiện quá trình trao đổi chất, cải thiện hệ thần kinh giúp bạn có được giấc ngủ ngon hơn, tinh thần sảng khoái hơn… 

Như vậy, với những lí do này thì khó có một ai có thể cưỡng lại được sự thu hút của chiếc đai massage nhỏ bé nhưng lại có nhiều lợi ích này. Dù bạn là dân văn phòng hay làm bất cứ nghề gì mà đang bị những cơn đau nhức ghé thăm thì hãy tham khảo sản phẩm máy massage vai gáy đa năng Olekin này. Halo Shopping là địa chỉ cung cấp máy massage vai gáy chính hãng, ngoài sản phẩm chúng này chúng tôi còn phân phối nhiều sản phẩm khác như máy massage vai cổ lưng Shika model 2015 với tia hồng ngoại giúp quá tình massage diễn ra nhanh hơn. Để biết đầy đủ thông tin về sản phẩm hãy liên hệ cho Halo Shopping theo địa chỉ: 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét