Searching...
Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Chia sẻ kinh nghiệm dùng gối massage hồng ngoại

Bạn nghe nói đến công dụng của gối massage hồng ngoại nhưng vẫn băn khoăn chưa dám mua dùng vì chưa biết sử dụng nó như thế nào. Bạn nghe nó có người dùng rồi mà chẳng hiệu quả, có người dùng lại thấy đau người hơn nên lại càng hoang mang. Mình đã từng và hiện tại cũng đang dùng một chiếc gối massage hồng ngoại Hàn Quốc và mình đánh giá nó là một thiết bị tốt, đáng dùng. Nếu như ai đó dùng không hiệu quả hay cảm thấy bất ổn thì có một vài nguyên nhân, ví dụ như mua phải gối rởm, không biết cách sử dụng, không biết cách bảo quản, thuộc nhóm đối tượng không dùng được gối massage hồng ngoại.

Gối massage hồng ngoại là một thiết bị chăm sóc sức khỏe được du nhập vào Việt  Nam vài năm trở lại đây. Ở thị trường nước ta hiện có gối massage hồng ngoại Hàn Quốc, gối massage hồng ngoại Nhật Bản là hai dòng gối massage hồng ngoại tốt nhất, nên mua, đáng dùng. Gối massage hồng ngoại có các tính năng như massage, day huyệt, đấm bóp, xoa bóp giúp giảm đau nhức, giảm mệt mỏi hiệu quả. Nếu bạn mua được chiếc gối massage hồng ngoại chính hãng thì lý do bạn dùng gối không có hiệu quả chính là bạn không nắm rõ cách dùng, dùng sai cách. Hôm nay mình sẽ chia sẻ kinh nghiệm dùng gối massage hồng ngoại của mình cho bạn nhé.

Thực ra dùng gối massage hồng ngoại khá đơn giản, khi mua hàng ở địa chỉ bán hàng uy tín nhân viên sẽ hướng dẫn cho bạn chi tiết. Hiện nay thì có Halo Shopping là địa chỉ bán gối massage hồng ngoại chất lượng nhất, mình đã mua vài chiếc ở đó, cả mua dùng và mua tặng, khá hài lòng với dịch vụ ở đây. Bạn có thể liên hệ số Hotline 0916 180 361 – 0987 636 081 để được tư vấn. Mua gối massage hồng ngoại ở đây bạn được bảo hành chất lượng 12 tháng, giao hàng toàn quốc, đổi mới sản phẩm trong 7 ngày đầu dùng sản phẩm nếu có lỗi của nhà sản xuất không thể bảo hành, nhận hàng mới thanh toán tiền.


Đầu tiên khi mua gối bạn cần test xem gối có phải hàng chuẩn không, nếu hàng chuẩn thì khi gối đang hoạt động bạn ấn tay lên gối gối vẫn hoạt động bình thường, còn gối hàng rởm thì khi bạn ấn tay quả cầu bên trong sẽ ngừng hoạt động. Bạn kiểm tra thương hiệu gối, màu sắc, chữ in xem có rõ ràng sắc nét không, chế độ bảo hành ra sao, xem dây dẫn gối có ngon lành không, có hở chỗ nào không.

Cách dùng gối massage khá đơn giản, mỗi lần dùng 20 phút, dùng gối massage để massage nhiều vị trí trên cơ thể như đầu, cổ vai gáy, lưng hông đùi, chân tay…trừ yết hầu, mắt, bộ phận sinh dục. Ngoài ra nếu bạn đang có vết thương hở, mới phẫu thuật, đang có thai thì không được dùng gối massage. Nếu như dùng gối massage mà bạn có cảm giác đau thì cần xem lại gối xem có hư hỏng gì không để bảo hành hoặc cơ thể mình có điều gì bất thường không.

Bạn có thể dùng gối massage ngày vài lần nhưng nên cách nhau vài giờ đồng hồ, uống một cốc nước ấm trước và sau khi dùng gối để cơ thể trao đổi chất tốt hơn. Dùng xong gối nhớ rút điện, cất gọn gàng, tránh nơi ẩm ướt hoặc nhiệt độ cao. Không giặt gối, nhúng gối vào nước, vệ sinh gối bằng vải mềm thấm dung dịch lau rửa trung tính. Đó là kinh nghiệm dùng gối massage của mình, chúc bạn khỏe mạnh với thiết bị chăm sóc này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét