Searching...
Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Bật mí quán cánh/ chân gà nướng mật ong ngon ở Hà Nội


Thú thật với cả nhà, em là chuyên gia gặm nhấm cánh/ chân gà nướng. Chiên không thích lắm bởi nó dầu mỡ, rất dễ ngán lại nhanh tăng cân. Các món nướng vừa thơm ngon, dễ ăn, cực kỳ thu hút giới trẻ luôn. Bạn bè em thường lên Hàng Thùng, Lý Văn Phức hay Ngõ Gạch để gặm chân gà, riêng em lại có một quán tủ ở Minh Khai, thường xuyên dẫn bạn bè ra đấy.

Quán nằm trong ngõ 169 Nguyễn Minh Khai, đi vào khoảng 10m. Bởi là quán vỉa hè nên có phần không được sang chảnh, chỉ đơn giản các hàng bàn ghế xanh được bày ra ngay ngắn. Cánh/ chân gà được nướng ngay lối đi vào, mùi thơm phưng phức lan tỏa. Do cứ khách gọi nhân viên mới nướng nên thời gian chờ đợi khá lâu, tuy nhiên, đừng sốt ruột, bạn có thể gọi hoa quả và nước giải quyết trước trong khi chờ đợi món chính.
Cánh gà sau khi nướng được cắt thành 3, rất dễ ăn. Khi ăn hãy cảm nhận mùi vị mật ong ngấm trong từng thớ thịt, chấm cùng một chút nước chấm cay ngon tuyệt. Quán ăn này còn chuẩn bị cho khách một đĩa dưa góp chua ngọt, thích hợp để nhấm nháp cùng chân gà. Chân gà nướng phết mật ong thơm ngon và khi nướng thì lượng mỡ đã chảy xuống nên không gây ngán.
Các chị em còn quán nướng cánh/ chân gà nào ngon ngon chia sẻ cho mình nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét