Searching...
Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Tư vấn mua ghế massage toàn thân

20:30
Tôi đang cần mua chiếc ghế massage toàn thân, nhưng lại chưa biết nên mua loại nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của tôi. Cũng có tham khảo nhiều sản phẩm trên mạng nhưng vẫn chưa thấy hài lòng cho lắm. Vậy nhờ Halo Shopping tư vấn giúp tôi để chọn mua được chiếc ghế massage toàn thân thì cần những tiêu chí nào, yếu tố nào. Tôi xin cảm ơn !

Tôi làm việc nhiều, phải ngồi bên máy tính thường xuyên nên lưng tôi rất mỏi và đau, nghe đâu họ mách là nên dùng chiếc ghế masage toàn thân có thể cải thiện được tình trạng này, nhưng tôi lại không biết mua chiếc ghế đó ở đâu, chọn loại nào cho phù hợp, xin Halo Shopping tư vấn giúp. Tôi xin cảm ơn !

Trả lời: Chào bạn, Halo Shopping cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Như bạn đã thấy, ghế matxa toàn thân không còn xa lạ gì đối nhiều gia đình. Chúng ta thường thấy các dòng ghế massage với vô vàn các chủng loại, mẫu mã khác nhau được bày bán ở các siêu thị điện máy, trung tâm thương mại, cửa hàng bán đồ thể thao hay các sản phẩm công nghệ cao,… nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho mọi gia đình. Tuy nhiên sự đa dạng về mẫu mã đó khiến cho người tiêu dùng  rơi vào ma trận khi việc không biết nên mua ghế massage toàn thân loại nào tốt.

Tư vấn chọn ghế massage toàn thân

Bạn Huyền Trang thân mến! Ghế massage là một sản phẩm cao cấp và không phải rẻ tiền gì nên trước khi mua hàng bạn cần lưu ý khâu chọn lựa ban đầu. Công nghệ ngày càng hiện đại, kéo theo đó là chiếc máy massage tích hợp thêm nhiều tính năng ưu việt hơn. Tuy nhiên những chiếc máy đa năng này thường sẽ có giá rất cao lên đến hàng trăm triệu đồng mà không phải ai cũng có đủ tiềm lực kinh tế để sắm sửa nó.
  1. Để giảm thiểu được phần nào chi phí mua máy, bạn Huyền Trang nên chọn loại máy có các chức năng cần thiết, miễn là có thể đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của mình bởi cơ thể của chúng ta thường cũng chỉ nhức mỏi ở một số bộ phận có xương khớp hay bị thoái hóa như cổ, vai gáy, lưng, chân, …. Thế nên, chọn máy có các tính năng chủ yếu như mát xa đầu, cổ, vai, gáy, lưng, hông, mông, bắp chân, gan bàn chân; có thể mát xa toàn thân hay mát xa từng vùng chủ định theo ý muốn; điều chỉnh được cường độ mát xa khi sử dụng các chương trình đấm, day huyệt, nhào bóp và mát xa trị liệu hồng ngoại. Những tính năng này đủ để bạn và gia đình tận hưởng cảm giác thư giãn, xua tan đi mọi cơn đau nhức cơ thể tại nhà rồi.
  2. Tốt nhất là bạn Huyền Trang nên đến tận nơi bán và ngồi thử ghế massage càng lâu càng tốt để đảm bảo xem máy có phù hợp với đúng thể trạng của mình. Bạn phải ngồi thử lên ghế để chắc rằng phần cổ và đầu đều có thể mát xa được, kiểm tra độ cao ghế ngồi có tạo tư thế thoải mái hay không vì một số loại ghế khá thấp, gần như không cách sàn nhà là mấy, gây bất tiện cho những người cao hoặc người bị đau đầu gối, lưng và hông. Với những mẫu ghế có chỗ ngồi thấp như thế, bạn nên chọn loại có tính năng tự điều chỉnh cho phù hợp với chiều cao.
  3. Một điều quan trọng nữa là vấn đề bảo hành cho ghế. Các sản phẩm ghế mát xa thường được bảo hành 2 năm, nhiều hãng còn kéo dài tới 3 năm. Tuy nhiên, dù thời gian dài hay ngắn thì bạn cần chú ý rằng một chế độ bảo hành chuẩn nên bao gồm cả chất lượng thiết bị và hiệu quả làm việc của ghế.Bạn Huyền Trang hãy cẩn trọng với những thương hiệu lạ vì ghế mát xa toàn thân là mặt hàng công nghệ cao, khâu thay thế phụ tùng và sửa chữa kỹ thuật cực kỳ quan trọng. Những thương hiệu lạ thường đem về vài mẫu bán thử nghiệm, mỗi mẫu một cái nhưng không có phụ tùng thay thế, sửa chữa.

Mua ghế massage toàn thân nào dưới 50 triệu đồng?

Mức giá dưới 50 triệu đồng là bạn đã có thể mua được chiếc ghế xịn rồi đó. Có thể bạn thấy nhiều nơi bán ghế với giá cả trăm triệu, nhưng bạn hãy suy nghĩ kỹ bởi với giá đó đã được nhà cung cấp đội giá lên rất nhiều vì nhiều yếu tố. Cho nên lựa chọn mua hàng Online sẽ là biện pháp hữu hiệu để bạn sở hữu được chiếc ghế massage toàn thân chất lượng, giá rẻ. Bạn có thể tham khảo một số mẫu ghế dưới đây:
  1. Ghế massage Shika SK001 (21,900 000)
  2. Ghế mát xa toàn thân Shika Sk-115 (19, 000 000)
  3. Ghế mát xa toàn thân Shika -SK8900 (15,500 000)
  4. Ghế Mát Xa Toàn Thân Shika-SK 111 (18, 000 000)
Giá của tất cả các dòng ghế matxa toàn thân trên đều đã được khuyến mại giảm giá từ 32%-38% tại Halo Shopping.  Nếu có nhu cầu sắm cho mình 1 trong 4 mẫu ghế trên, xin vui lòng liên hệ tới Hotline của chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng, tiện lợi nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét