Searching...
Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Sử dụng máy massage tác dụng không kém massage bằng tay

20:21
Máy massage hiện nay đã phổ biến trên thị trường khá nhiều, với chủng loại đa dạng, mẫu mã đẹp... các sản phẩm này đang làm mưa làm gió. Tuy nhiên còn một số thắc mắc liên quan tới dòng sản phẩm này cần được sáng tỏ, đó là:
Sử dụng chiếc máy masasge liệu có hiệu quả như đi massage ngoài spa không? Hay liệu chiếc máy này có thể thay thế được con người không... và để trả lời câu hỏi trên, chúng ta hãy cùng tìm hiểu với thông tin dưới đây nhé.

Massage truyền thông:

Massage truyền thống hay còn gọi là massage bằng tay là phương pháp mát xa dùng chủ yếu bằng các đầu ngón tay để làm giãn nở các mao mạch, kích thích quá trình lưu thông máu, khắc phục tình trạng mệt mỏi, đau nhức ở các cơ và hệ thần kinh. Có nhiều động tác và thủ thuật khác nhau để massage như kỹ xoa, ấn, day, nắn, bấm … trên bề mặt cơ thể, giúp thư giãn và điều trị bệnh.
Tuy nhiên, việc massage phải đúng cách và có bài bản bởi nếu lặp đi lặp lại nhiều lần kỹ thuật sai như: những chỗ cần bấm huyệt mà không bấm, những chỗ cần day mà không day… sẽ gây ảnh hưởng đến việc tuần hoàn máu. Mặt khác, nếu các kỹ thuật viên không nắm rõ những nguyên lý hoạt động của huyệt đạo trên cơ thể, massage “hỗn độn” theo cách của mình sẽ làm cơ thể bạn mệt mỏi hơn. Luồng khí huyết lưu thông không đúng theo chiều dẫn, dễ dẫn đến nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch. Bên cạnh đó, da sẽ mất đi sự đàn hồi vốn có, chưa kể việc sử dụng tinh dầu mát xa rẻ tiền, chỉ có tác dụng bôi trơn cũng có thể gây dị ứng cho da và làm nổi mẩn đỏ.

Khắc phục những nhược điểm của phương pháp massage truyền thống, các nhà sản xuất đã tiến hành nghiên cứu và áp dụng công nghệ hiện đại để cho ra đời các dòng máy massage. Nếu như massage bằng tay, người mát xa sẽ sử dụng những kỹ nghệ của mình  để xoa bóp các điểm huyệt đạo mang lại cảm giác dễ chịu tuy nhiên không thể bao quát hết toàn bộ điểm chết trên cơ thể được nhưng với máy massage thì có thể dễ dàng làm được điều đó.
  1. Với thiết kế thông minh của các đầu mát xa, tiếp xúc trực tiếp với các vùng đau nhức trên cơ thể, tự động dò tìm chuẩn xác vị trí của huyệt đạo, thực hiện các động tác mát xa như phương pháp truyền thống, mát xa thư giãn ở phạm vi rộng ra toàn thân (với các  loại máy massage toàn thân hay phạm vi hẹp ở cột sống lưng, mát xa tập trung tại một điểm hay một vùng mà bạn muốn,
  2. Kết hợp với nhiều tính năng như rung, đèn hồng ngoại sưởi ấm mang lại cảm giác dễ chịu nhất cho bạn trên mọi tư thế, ví dụ như vừa massage vừa xem phim, vừa massage vừa đọc sách, hay thả mình vào giấc ngủ say khi ngả ra cho ghế tựa. Những tính năng tuyệt vời này bạn sẽ không bao giờ tìm thấy được ngay cả khi đi mát xa ở các spa đắt tiền.
  3. Mỗi lần bạn sử dụng dịch vụ massage bằng tay ở các spa sẽ tốn không ít tiền, nếu mà sử dụng thường xuyên cộng với số thành viên trong gia đình bạn cũng đi spa thì chi phí đó lại tăng lên gấp bội. So viếc việc đến các spa hay trung tâm massage vừa tốn kém vừa mất thời gian thì việc chi ra một lần mua một chiếc máy massage rất tiện lợi cho việc chăm sóc sức khỏe và kinh tế hơn rất nhiều. Khi đó, chi phí cho đi lại cũng như số tiền mà bạn phải bỏ ra cho mỗi lần massage ở spa không còn là vấn đề đáng bận tâm nữa rồi, bạn có thể thoải mái sử dụng liệu pháp massage bất cứ khi nào rảnh rỗi ngay tại nhà.
Dòng máy massage này hiện đang có bán rất nhiều trên thị trường, như dòng máy massage toàn thân, massage cầm tay... hoặc massage chân... rất đa dạng mẫu mã chủng loại.
Halo SHopping đang cung cấp dòng sản phẩm này với chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng. Nếu bạn quan tâm tới dòng sản phẩm máy massage này thì hãy liên hệ với HalO Shopping để được tư vấn và đặt hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét