Searching...
Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Máy xay sinh tố công suất lớn

20:54
Chắc sẽ nhiều người thắc mắc không hiểu dòng máy xay sinh tố công suất lớn là loại máy gì đúng không ạ? Hoặc không hiểu là loại sản phẩm này nó có khác gì so với dòng máy xay sinh tố thông thường không? Cách sử dụng có khó không, hình dáng nó như thế nào...

Đấy không phải là những thắc mắc ngây ngô mà đây là những câu hỏi hết sức bình thường, bởi ai cũng vậy cả, khi chưa biết về một sản phẩm nào đó thì phải làm thế nào hỏi han ai đó để biết kỹ hơn về dòng sản phẩm này khi có nhu cầu sử dụng. Và để trả lời cho những câu hỏi kia chúng ta hãy cùng tham khảo nội dung dưới đây nhé.

Sản phẩm máy xay sinh tố công suất lớn Shika còn được gọi với nhiều tên gọi khác nhau, do quá trình sử dụng của khách hàng, những cái tên được gọi với mục đích dễ gọi và tiện lợi nhất. Những tên được gọi cũng một phần do chức năng xay của máy như: máy xay đa năng, máy xay đậu nành nguyên xác, máy xay sinh tố công nghiệp hay máy xay sữa ngô, máy làm sữa bắp

Với mục đích của chuyên gia sản xuất nên Shika cũng như những nhà cung cấp luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những lợi ích thiết thực nhất. Chính vì vậy, các chuyên gia của Shika không ngừng nghiên cứu và phát triển những điểm mạnh và khắc phục những điểm hạn chế mà những sản phẩm máy xay sinh tố luôn gặp phải. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm đa năng, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau và đạt hiệu quả cao nhất.

Thông tin sản phẩm máy xay sinh tố công suất lớn:

Máy xay sinh tố công suất lớn Shika đang phân phối tại Halo Shopping là một trong những dòng sản phẩm mới được đưa vào thị trường Việt Nam cuối năm 2015, đầu năm 2016. Vì vậy, sản phẩm này được áp dụng công nghệ hiện đại nhất, bên cạnh đó, việc đơn giản bước sử dụng sản phẩm cũng được các chuyên gia xem xét rất cẩn thận.

Với những sản phẩm máy xay sinh tố công suất thấp khác, chỉ phù hợp với các hộ gia đình, thì những chiếc máy xay sinh tố công suất lớn có thể phù hợp cho nhiều đối tượng, cả gia đình đến hoạt động kinh doanh đồ uống. Sở sĩ có điều đó là do máy có nhiều công suất khác nhau phù hợp với nhu cầu của từng người, và sự đa năng của máy có thể nói là vượt trội hơn so với các sản phẩm máy xay đa năng khác.

Việc phù hợp với mọi đối tượng là một ưu điểm, và ngoài ra máy còn có nhiều ưu điểm khác nữa khiến bạn thu hút, đó là:
  • Chất liệu làm nên máy không giống với những sản phẩm máy xay sản xuất lâu năm chỉ với chất liệu nhựa thông thường nên tuổi thọ rất thấp. Còn dòng máy xay sinh tố công suất lớn Shika được làm bằng nhựa ABS nên độ bền rất cao. Đặc biệt cối xay với khả năng chịu nhiệt độ cao, bạn có thể dễ dàng xay đồ nóng mà không hề gặp trở ngại nào, khả năng chịu áp lực và va đập rất tốt của cối xay thì nhỡ may va đập mạnh thì máy cũng không bị nứt, vỡ.
  • Chất lượng dao xay lại một lần nữa chứng minh khả năng của các chuyên gia Nhật Bản với chất liệu thép cacbon không gỉ, sắc bén, thiết kế phù hợp với khả năng xay nhiều loại thực phẩm mà không phải thay dao khác. Bên cạnh phù hợp với nhiều loại thực phẩm, lưỡi dao xay cũng tốc độ vòng quay và công suất của máy giúp bạn xay đạt được hiệu quả tối đa, tiết kiệm được thời gian xay và thu về thành phẩm ngon nhất.
  • Khả năng xay nguyên xác của máy rất tốt: với lưỡi dao sắc bén, cùng tốc độ vòng quay nhanh, công suất lớn, giúp bạn xay sữa đậu nành nguyên xác, sữa ngô nguyên xác… chỉ trong nháy mắt. Bạn sẽ không phải sử dụng lưới lọc như những sản phẩm máy xay thông thường mà sữa đậu nành khi uống không hề bị lợn cợn và loãng.
  • Khả năng xay đá cũng là một điểm mạnh của dòng Shika tại Halo Shopping. Với những máy có dao xay 6 lưỡi như máy xay sinh tố Shika công suất 1600W hay máy xay sinh tố công suất lớn Shika 1500W thì bạn hoàn toàn có thể xay đá viên trong chốc lát…
Bên cạnh những ưu điểm, máy xay sinh tố công suất lớn Shika còn chiếm được tình cảm của người tiêu dùng nhờ và kiểu dáng đẹp mắt, thanh lịch, nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian chế biến và đặc biệt khâu vệ sinh của máy vô cùng dễ và nhanh chóng. Máy được thiết kế khe tản nhiệt giúp làm dịu máy khi hoạt động nhất là hoạt động với tần suất cao, role tự ngắt nếu quá tải hay quá thời gian quy định giúp bảo vệ máy, tăng tuổi thọ.

Một điểm rất đặc biệt và bạn cần lưu ý đó là khả năng hạn chế tiếng ồn khi xay của máy rất tốt. Do mô tơ được quấn bằng đồng nguyên chất giúp máy hoạt động trơn tru, kết hợp với nắp cối, đế cối và đế máy được làm bằng cao su cao cấp khả năng chống ồn khi xay rất hiệu quả mà không phải sản phẩm nào cũng sở hữu.

Với những thông tin mô tả chi tiết về dòng máy xay sinh tố công suất lớn mà tôi nêu ở trên hy vọng bạn sẽ nắm rõ được các yếu tố cần thiết để sẵn sàng tìm mua cho mình chiếc máy đầy hữu ích này nhé, nhất là để nó phục vụ công việc kinh doanh thì thật là tuyệt vời đó ạ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét