Searching...
Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Máy xay sinh tố công nghiệp Shika có tốt không?

Máy xay sinh tố công nghiệp Shika có tốt không? Máy có thật sự xay được nhiều thực phẩm không? Có xay được đá viên hay sữa đậu nành nguyên xác thật không? Đây là một số những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm khi lựa chọn mua sản phẩm này cho gia đình cũng như trong kinh doanh. Và hôm nay, để hiểu rõ hơn về sản phẩm này chúng ta hãy cùng đi xem kinh nghiệm, những nhận xét phản hồi từ phía người tiêu dùng khi đã và đang sử dụng sản phẩm này để đánh giá chất lượng máy một cách khách quan nhất. 

Chị Liên, Hà Nội cho biết: Tháng trước tôi có mua máy xay sinh tố công nghiệp Shika tại Halo Shopping, do máy có công suất cao nên ban đầu hơi ngại mua, nhưng sau được tư vấn trực tiếp bởi nhân viên, và máy có nhiều công suất, có máy chỉ hơn 1000W thôi nếu sử dụng xay trong gia đình thì rất hợp. Quyết định mua về sử dụng thực sự tôi thấy rất ưng, may mà trước đó quyết định mua, chứ mua máy khác chưa chắc đã dùng tốt như máy này. Xay được hết thực phẩm nhà tôi thường xay như: sinh tố này, xay sữa đậu nành nguyên xác này, rồi xay được đá viên để xay café đá xay cho anh xã nữa… Nếu sau này có bạn bè muốn mua máy, mình nhất định sẽ giới thiệu dòng máy Shika tại Halo Shopping. 

Máy xay sinh tố công nghiệp Shika có tốt không?

Anh Trí, ở Hải Phòng chia sẻ: kinh doanh quán café nên ai cũng muốn máy xay sinh tố đa năng và đặc biệt là xay được đá, vừa đỡ mất công mua thêm máy bào đá lại chế biến được nhiều món hơn. Từ đợt mua máy Shika kinh doanh của quán ổn định hơn hẳn, lượng khách đến rất đều và giờ thì có dấu hiệu tăng, món café đá xay của quán mình đang trở nên nổi tiếng hơn. Lưỡi dao xay của máy cực bền luôn, xay đá viên không lo bị mẻ như máy ngày trước mình dùng. Trước mình toàn phải có máy bào đá đi kèm hay dụng cụ đập đá để khi xay sinh tố hay xay café đá xay cho thức uống ngon hơn mà dao xay không bị mẻ. 

Chị Hà, Hà Nội: nói đến xay đậu nành nguyên xác nguyên chất thì máy xay Shika là rất tốt. Mình trước mua máy này chủ yếu để về xay sữa đậu nành nguyên xác và kết quả không làm mình thất vọng. Nhưng nghe tư vấn có thể xay được sữa ngô hay các loại thức uống khác, thậm chí xay thịt, cá, mình tận dụng vào chế biến món ăn cho gia đình luôn. Thời gian chế biến trở nên nhanh hơn và khâu chế biến nhẹ nhàng hơn trước rất nhiều. Rất cảm ơn Halo Shopping. 

Như vậy, có thể thấy rằng, máy tốt không là đều do chúng ta cảm nhận trong việc sử dụng máy. Giống như bạn bảo bạn hát hay nhưng bạn không hát thì ai biết bạn hát hay mà khen mà vỗ tay, đúng không ạ? Sử dụng bất cứ sản phẩm nào cũng thế đều cần phải trải nghiệm và hơn hết là sự phù hợp, đáp ứng tốt nhất của máy với các nhu cầu xay của bạn.

Hi vọng với những chia sẻ của một số khách hàng trên đây sẽ giúp bạn có cái nhìn đầy đủ hơn về máy xay sinh tố công nghiệp Shika để yên tâm ki mua và sử dụng máy. Hãy gọi điện cho Halo Shopping để nhận được sự tư vấn cụ thể về sản phẩm cũng như cách thức mua hàng.

HALO SHOPPING
Hotline: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 Biệt Thự 1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng - Nam Từ Liêm - Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét