Searching...
Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Phản hồi khách hàng khi mua máy đánh tan mỡ bụng tại Halo Shopping

Chào mọi người!
“Mua máy đánh tan mỡ bụng ở đâu?” là một câu hỏi mà bạn không khó tìm thấy trên các diễn đàn, forum của các chị em văn phòng hay các bà mẹ sau sinh. Lướt qua một loạt những bình luận mà các chị em chia sẻ cho nhau thì cái tên Halo Shopping được nhắc đến nhiều nhất khiến cho chúng tôi – những người bán hàng không khỏi vui sướng và tự hào. Không phải ngẫu nhiễn mà Halo Shopping lại là địa chỉ mà các chị em quan tâm nhiều đến vậy. Để hình dung được rõ hơn, hãy đọc kỹ từng chia sẻ của tất cả các khách hàng từng mua và sử dụng dòng sản phẩm máy giảm mỡ bụng tại Halo Shopping ngay dưới đây nhé.

“Hy Ngoc Lam (Tp Hồ Chí Minh): Mình mới mua một cái máy dùng để đánh tan mỡ bụng dạng đai quấn hồi sáng ở Halo Shopping. Thoạt nhìn máy có vẻ gọn nhẹ và dễ sử dụng vì có quyển sách hướng dẫn bằng tiếng việt viết rõ ràng, rất dễ hiểu. Máy có túi xách để bỏ vào mang đi mọi nơi để tranh thủ sử dụng lúc rảnh rỗi. Động cơ máy hoạt động khá tốt, có cả chế độ auto tự động và tự điểu chỉnh từ rung nhẹ, rung mạnh tùy theo ý thích.

Lê Thư (Hòa Bình): Mình có mua chiếc đai massage bụng New Magic (xanh-trắng) của Hàn Quốc ở Halo Shopping có giá hợp lý, gọn nhẹ. Ngoài ra đai còn có chế độ tự động ngắt 20 phút nên có thể vừa nằm, vừa đọc sách vừa đeo đai cũng chả có vấn đề gì. Chỉ mỗi cái không thích là dây nối hơi ngắn, nằm sử dụng thì tiện hơn. Trước không có thời gian đến tận nơi xem, chỉ đặt hàng qua mạng thôi nhưng về dùng cũng thấy ok lắm rồi. Ở đây có thông tin và hình ảnh của sản phẩm, ai có nhu cầu thì click vào xem nhé: https://halohalo.vn/may-danh-tan-mo-bung-new-magic
Nguyễn Thanh Thảo (Bắc Ninh): Máy dùng ổn, nhưng phải kiên trì sử dụng hàng ngày mới đạt được hiệu quả tốt nhất. Mình mua ở Halo Shopping 1 cái của Nhật Bản giá hợp lý (hơn kém 1 triệu gì đó cũng không nhớ rõ cụ thể là bao nhiêu nữa chỉ nhớ so với thị trường thì rẻ hơn khoảng vài trăm), nói chung thì mua loại nóng và rung kết hợp thì tốt hơn. Loại này chỉ tác động ở phần quấn đai thôi chứ không bao quát toàn thân được nên nếu đánh giá sẽ trừ đi 1 sao.

Vũ Nga (Đồng Nai): Mình mới nhận được hàng từ bên Halo Shopping, nói chúng bên đó giao hàng đúng hẹn, hàng gói vẫn đẹp mắt, mình đánh giá cao về vấn đề này vì hàng vận chuyển xa mà vẫn giữ được nguyên hộp đẹp như vậy là ok lắm đấy. Cũng mới dùng được 1 tuần thấy các tác dụng tốt, rung khá mạnh. Tạm cho 4 sao chờ kết quả cuối cùng như thế nào rồi mới đánh giá tiếp được.

Hồ Thanh Tuấn (Tp. Hồ Chí Minh): Mình cũng hay dùng máy rung giảm béo ở phòng gym nhưng đai đánh tan mỡ bụng New Magic cũng tốt lắm. Tuy là công suất không bằng ở máy ở phòng gym nhưng được cái chủ động. Ngồi học bài, đọc sách, xem phim hay làm việc đều tiện cả. Ngoài ra, đặt hàng ở bên Halo Shopping chuyển hàng nhanh thật đấy. Bên đó ở Hà Nội, mình thì ở Tp Hồ Chí Minh mà 2 ngày đã đến rồi, khi nhận hàng được kiểm tra kỹ lưỡnghất lượng, mẫu mã, kích thước cho đến chất lượng của sản phẩm đếu giống như thông tin và hình ảnh trên website."


0 nhận xét:

Đăng nhận xét