Searching...
Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Phản hồi của khách khi dùng máy xay sinh tố công nghiệp Shika

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn máy xay sinh tố nào để gắn bó trong công việc kinh doanh thì máy xay sinh tố công nghiệp Shika chính là một gợi ý không tồi cho bạn. Máy có thể khắc phục được hết những khuyết điểm, hạn chế của các máy xay khác gặp phải. 

Dòng máy xay sinh tố công nghiệp Shika hiện đang phân phối tại Halo Shopping với hàng nhập khẩu và chất lượng tốt trong gần 2 năm qua đã chiếm được niềm tin của người tiêu dùng. Sau đây là phản hồi của một khách hàng gửi về cho chúng tôi, đó là chị Trinh, tại Hà Nội, chị đã mua máy của chúng tôi được nửa năm nay. 

Máy có thể xay đá viên tốt: hiện nay, kinh doanh đồ uống mà không có máy xay sinh tố thì quả thật như rắn mất đầu, rất khó để thực hiện các món thức uống, vì chỉ có máy xay sinh tố mới có thể làm tốt nhất việc đó. Các cơ sở kinh doanh đồ uống hiện nay hay có những món smoothies hay café đá xay thì rất cần máy có khả năng xay được đá viên, mà với máy xay sinh tố thường nếu muốn xay bạn phải nghiền nhỏ đá, thậm chí có nhiều máy không xay được. Thế nhưng với máy xay sinh tố công nghiệp Shika, chỉ cần máy thôi có thể xay nghiền nát được đá viên, các nguyên liệu trộn vào nhau nhờ nút trộn giúp thức uống ngon hơn, thức uống có đá không bị tách nước, sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Phản hồi của khách khi dùng máy xay sinh tố công nghiệp Shika

Động cơ mạnh mẽ: động cơ mạnh sẽ là một điểm mạnh của máy xay sinh tố khi chế biến. Nếu động cơ không đủ mạnh sẽ khiến cho việc xay thực phẩm quá lâu, và vì thế sẽ làm biến đổi vị của đồ uống. Và nhất là thời gian khách hàng đợi món thức uống của bạn cũng thỉ lệ thuận theo. Nhưng với máy Shika, động cơ máy rất mạnh mẽ nên thời gian chế biến rất nhanh và việc nghiền thực phẩm cũng hiệu quả hơn rất nhiều. 

Không bị nóng máy khi xay với công suất lớn: nếu xay quá lâu động cơ của máy sẽ nóng và rất dễ có mùi khó chịu và thậm chí dẫn đến tình huống không mong muốn là cháy mô tơ. Với máy Shika có khe tản nhiệt, thoát nhiệt khi xay tốt, nhanh làm mát máy, do vậy không có những mùi khó chịu, giúp thực phẩm có mùi vị hấp dẫn hơn. 

Cấu tạo máy tốt: trước kia mua hàng tôi chủ yếu thấy máy xay sinh tố có cối xay (thân bình) làm bằng thủy tinh, thấy khá là nặng. Còn máy xay sinh tố công nghiệp Shika có thân bình làm bằng nhựa ABS, nhẹ, chịu nóng rất tốt, thể tích lớn 3,6 lít. Ngoài cối xay tốt còn có lưỡi dao cứng, không gỉ, xay được mọi loại nguyên liệu, không những café đá xay mà còn có các món như: sữa đậu nành nguyên xác, sữa ngô, sữa mè, sữa đậu đen… như một máy xay sinh tố đa năng.

Dễ dàng làm sạch cối xay: một cách vệ sinh cối nhanh nhất đó chính là khi hoàn tất xay xong các món thì bạn cho ít nước cùng một ít dung dịch nước rửa chén, cho máy chạy khoảng 30 giây hoặc 1 phút trước khi rửa với nước, các vết bám sẽ được lực xoáy tác động làm sạch hết các vết bám ở thành cối tốt nhất. 

Với những phản hồi này của chị Trinh thì quả thật máy xay sinh tố công nghiệp Shika đã giúp chị được rất nhiều trong việc chế biến phục vụ kinh doanh. Rất cảm ơn chị đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi, chúc chị sẽ chế biến được nhiều món ngon hơn nữa nhờ chiếc máy xay này. Còn bạn thì sao, hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để sở hữu một trong những chiếc máy xay sinh tố công nghiệp Shika tốt nhất với chế độ bảo hành tốt nhất ngay hôm nay.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét